วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

การเล่น Gclub ที่ผมไปเจอมาและได้ไปเล่นมาในบ่อนย่านประชาชื่นที่ผมกล่าวไว้นั้นแหละ

การจะทายนั้นไม่ได้มีเพียงเท่านี้การเล่น Gclub ที่ผมไปเจอมาและได้ไปเล่นมา
ในบ่อนย่านประชาชื่นที่ผมกล่าวไว้นั้นแหละ มันเป็นการออกผลที่ติดต่อกันเลยนะ 
เคล็ดมันมีอยู่นิดเดียวเอง 

พี่น้องเอ่ย สังเกตดูว่าสมมติมันออกสลับกัน อย่างเช่น แบงค์เกอร์ เพลเยอร์ 
แบงค์เกอร์ เพลเยอร์ แบงค์เกอร์ เพลเยอร์ อย่างนี้นะประมาณสามสี่ตาติดต่อไป 

ตาต่อไปพี่น้องนักพนันทั้งหลายไม่ต้องคิดมากเลย แทงฝั่งเพลเยอร์ เพลเยอร์ 
เพลเยอร์ แล้วก็เพลเยอร์อีกประมาณสี่ตา ทุ่มเงินเดิมพันให้หนักๆไปเลยนะ 
เรียกวได้ว่ามีหมื่นแทงหมื่น 

มีแสนแทงแสนไปเลย รับรองได้ว่ารวยกับรวยอย่างเดียว วันนั้นที่ผมไปเล่นนะ
ทีแรกที่เล่น Gclub ในโต๊ะไฮโลกับโต๊ะป๊อกเด้งนะ ไม่ค่อยดีไม่มีเงินหมดทุน
ไปหลายบาทเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น